• (Android/iOS) DC Legends: Fight Superheroes வரம்பற்ற ரத்தினங்களை ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ DC Legends: Fight Superheroes ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ DC Legends: Fight Superheroes IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ வரம்பற்ற ரத்தினங்களை ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ DC Legends: Fight Superheroes 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நான் முயற்சித்த விளையாட்டில் நீங்கள் ஏற்ற முடியாது, ஆனால் அது வேலை செய்யவில்லை குறைந்தபட்சம் நீங்கள் பேட்மேனை இலவசமாகப் பெறலாம்

    சரி, ஒன்றரை வருடங்களுக்குப் பிறகு மீண்டும் விளையாடத் தொடங்கினேன், ஒரே பிரச்சனை என்னவென்றால், அஞ்சல் பிரிவில் இன்னும் 'அனைத்தையும் உரிமைகோரவும்' இல்லை. இது ஒரு வேதனையான காரணம், என்னிடம் ஒன்றரை வருட மதிப்புள்ள அஞ்சல் உள்ளது, 10 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவை அனைத்தையும் நான் இன்னும் உரிமை கோரினேன்.

    நான் அதை உண்மையாக விரும்புகிறேன், சிலருக்குப் புரிய ஒரு நிமிடம் ஆகலாம் ஆனால் எத்தனை உத்திகள் உள்ளன என்பதை நீங்கள் பார்த்தவுடன் எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் வேடிக்கையாக இருப்பீர்கள்

    DC Legends: Fight Superheroes Stats - SimilarWeb

    DC Legends: Супергеройские бои Ролевые arvn

    கட்டாய பயிற்சி, கேம் விளையாடுவதற்கு ஏற்கனவே பணம் செலுத்தப்பட்டது, அது போதுமான அளவு மோசமாக உள்ளது. நான் டர்ன் பேஸ்டு காம்பாட் டுடோரியலில் அமர்ந்திருக்காததால் நிறுவல் நீக்கப்பட்டது.

    தயவு செய்து பேன் மற்றும் அவரது திருத்தும் அம்சத்தை சரிசெய்ய முடியுமா? இது மிகவும் அபத்தமானது! அவர் மட்டுமே நிற்கும் ஒரே பாத்திரமாக இருப்பார், நீங்கள் அவரை இறக்கும் நிலைக்கு மிக அருகில் கொண்டு செல்வீர்கள், ஆனால் அவர் மீண்டும் மீண்டும் தன்னைத் திருத்திக் கொள்வார். நான் 20 நிமிடங்களுக்கு மேல் அவரை வீழ்த்த முயற்சித்தேன்!

    லோடிங் ஸ்கிரீனைக் கடந்தும் கூட ஆகாது

    DC இன் நீண்டகால ரசிகராக, இந்த விளையாட்டு உண்மையில் மிகவும் ஒழுக்கமானது. கொஞ்சம் கரகரப்பாக இருக்கும், ஆனால் வெகுமதி இயக்கவியல் நன்றாக இருக்கிறது. செய்ய நிறைய இருக்கிறது, அதனால் அது சலிப்படையாது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, எனக்கு குழந்தைகளும் வீடும் இருப்பதால் என்னால் எதையும் செலுத்த முடியாது, எனவே சிறந்த ஹீரோக்களைப் பெற எளிதான வழி இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், ஆனால் அவை இன்னும் இலவசமாகக் கிடைக்கின்றன, சிறிது நேரம் ஆகும். டிசி, ஹீரோ கட்டிடம், உத்தி, ஆர்பிஜி, புதிர் அல்லது சேகரிப்பான் கேம்களின் ரசிகரான எவருக்கும் பரிந்துரைக்கப்படும்.

    Emily’s Dreams: Save the Hotel. Jigsaw puzzles Слагалице wrhw

    நான் இதை விளையாட மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது, சோனி எக்ஸ்பீரியாவில் ஒரு பிழை இருப்பதைக் கண்டறிவதற்கு மட்டுமே, உரையாடல் இருக்க வேண்டிய முதல் திரையில், எதுவும் காட்டப்படவில்லை, மேலும் என்னைத் தொடர அனுமதிக்காது. மிகவும் ஏமாற்றம்

    நான் ஒரு நட்சத்திரத்தை மட்டுமே கொடுத்தேன், ஏனென்றால் நான் அதற்கு ஒரு நட்சத்திரத்தை மட்டுமே கொடுத்தேன். என்னால் முடிந்தால் அதற்கு எதிர்மறை 10000 தருவேன். இந்த விளையாட்டை பதிவிறக்கம் செய்ய நான் பரிந்துரைக்கவில்லை. இது வைஃபை அல்லது டேட்டாவுடன் அல்லது இல்லாமல் வேலை செய்யாது.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :