• (Android) Hollywood Story®: Fashion Star mod ทรัพยากรเพิ่มเติม

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hollywood Story®: Fashion Star ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hollywood Story®: Fashion Star IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod ทรัพยากรเพิ่มเติม ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Hollywood Story®: Fashion Star 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ฉันชอบเกมนี้มาก เกมนี้ยอดเยี่ยมมาก และถ้าคุณต้องการเงินหรืออัญมณี คุณสามารถดูโฆษณาหรือคุณจะเล่นของขวัญจากแฟน ๆ และคุณจะได้รับรางวัลมากมายในเกมนี้ แต่มีปัญหาหนึ่งข้อเพราะมีโฆษณามากมายที่เล่นใน กลางเกม

    เกมนี้มีราคาแพงเกินไป คุณต้องทำหลายอย่างเพื่อให้ได้เพชร และเมื่อคุณได้มันมา มีหลายสิ่งที่มีราคาสูงเกินไปอย่างน่าขันในร้านค้า เสื้อเบลาส์เหมือน $35,000 อย่างจริงจัง ??? นี่คือเกมสำหรับวัยรุ่นใช่มั้ย? แต่สิ่งที่วัยรุ่นทั่วไปสามารถเล่นได้โดยไม่เสียดอกเบี้ย พลังงานของคุณมีอายุสั้นในการค้นหาสิ่งของ มันมากเกินไปที่จะบ่นเกี่ยวกับ กรุณาทำดีกว่า เราจะพยายามเล่นอีกครั้งเมื่อคุณได้ยินเรา ผู้บริโภคและลูกค้าของคุณถูกต้องเสมอ

    Hollywood Story®: Звезда моды Приключения vcr

    Hollywood Story®: Fashion Star Nuotykių esn

    ดีจริงๆ ได้งานใหม่ทุกวัน แต่ปัญหาคือหาเพชรค่อนข้างเป็นภาระเพราะค่าซื้อแพงเกินไป

    มันควรที่จะโหลดม่กเล่นก็กล้า

    เกมนี้มีเนื้อเรื่องที่ดี แต่เสื้อผ้ามีราคาแพงและจำเป็นต้องซื้อเพชร และหากไม่มี คุณจะไม่สามารถเล่นเกมต่อได้ พวกเขาควรให้เพชรฟรีมากขึ้นเพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้น

    ฉันให้ 2 ดาวเพราะในเนื้อเรื่องของเกมนี้ดี แต่เมื่อฉันเล่นไปซักพักมันก็ปิดและเปิดดาวน์โหลดที่ 30% และมันติดอยู่ที่นั่นมันเกิดขึ้นเสมอดังนั้นถ้าคุณสามารถแก้ไขได้ :)

    สามารถมีหมวดแปลภาษาและวิเชียรกับหลายที่

    มันออกไปเรื่อย ๆ แต่มันเป็นเกมที่ดี ฉันสนุกกับมัน

    ฉันชอบวิธีที่คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใส่อะไรและทำหนัง

    ฉันจะบันทึกวันที่ได้อย่างไร ถ้าฉันเปลี่ยนโทรศัพท์ ฉันจะดาวน์โหลดได้อย่างไรoad ข้อมูลล่าสุด

    ฉันชอบเกมนี้แต่เสื้อผ้ามีราคาแพง

    จุดพพใญจข

    ไม่สนุกเลย

    ผมชอบนะ แต่เกม แก๊ส ตำรวจ ภาษี อย่างแรกเราสามารถดูวิดีโอเพื่อรับเพชร แต่หลังจาก 10 ระดับฉันไม่สามารถ ... และไม่บอกว่าปัญหาเครือข่ายเพราะฉันติดตั้งแอพอื่นที่ติดตั้งใน 2 นาทีแก้ปัญหา

    โปรดทำให้การรับเพชรง่ายขึ้นและฉันไม่สามารถไปเยี่ยมเพื่อนบางคนได้เพราะมันบอกว่าฉันต้องอัปเดตเกมของฉัน แต่ฉันตรวจสอบการอัปเดตใหม่และไม่มีการอัพเดทใหม่ โปรดแก้ไขปัญหานี้


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :